FANDOM

Thông tin trận đấuEdit

  • Trận đấu này được diễn ra trên sân Thống Nhất, thành phố Hồ Chí Minh.
  • Đây là trận đấu được các fan hâm mộ bóng đá ở Việt Nam chờ đợi từ tháng Hai.
  • Lẽ ra Patrice Evra, đồng đội của Park Ji Sung đã có mặt, nhưng do bận công việc nên anh đã không thể tới.
  • Ngoài các cầu thủ nổi tiếng, các thành viên của ban nhạc nổi tiếng cũng tham dự.

(còn nữa)

Diễn biến trận đấuEdit

Hiệp một trận đấu diễn ra rất hấp dẫn với 6 bàn thắng được ghi, trong đó Navibank Sài Gòn thể hiện sự nhỉnh hơn trong những pha tấn công. Sự không nhiệt tình trong những pha tranh chấp bóng của hàng thủ đội “Park Ji Sung và những người bạn” đã giúp cho các cầu thủ có kỹ thuật như Được Em, Quang Hải, Ntampi mặc sức phô diễn. Ntampi mở tỷ số bằng một solo qua ba cầu thủ đối phương trước khi dứt điểm. Sau đó Quang Hải và Được Em lần lượt thay nhau “nổ súng” bằng những pha xử lý rất tinh tế trước vòng cấm.

Sang hiệp hai, hàng loạt cầu thủ trụ cột của Navibank Sài Gòn được rút ra, thế nên trận đấu diễn ra một chiều, đội “Park ji Sung” làm chủ hoàn toàn trận đấu, nhưng họ cũng chỉ ghi thêm được một bàn rút ngắn tỷ số xuống còn 3-4 do công của Park Ji Sung từ chấm phạt đền.

Kết quả chung cuộc của trận đấu 4-3 nghiêng về phía Navibank Sài Gòn với các bàn thắng do công của Quang Hải (2 bàn), Được Em, Ntampi đã kết thúc trận cầu đầy ý nghĩa.